MU giành chiến thắng trước Nottingham Forest cực kỳ dễ dàng

Tin bóng đá trong ngày, Trong trận Ngoại hạng Anh đầu tiên sau khi chia tay cầu thủ Cristiano Ronaldo, MU thắng dễ dàng Nottingham Forest tỷ số 3-0 ở vòng 17 ngày 27/12.

Trong họp báo trước trận đấu, HLV Erik ten Hag nói muốn mua thêm cho mình một tiền đạo phù hợp. Để có thể khỏa lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo đã để lại. Nhưng ông cũng nói thêm rằng đội bóng vẫn có thể tạo ra nhiều khác biệt về chất lượng từ những cầu thủ tiền đạo hiện có. Nếu họ biết cố gắng để tận dụng cho mình nhiều cơ hội khi siêu sao Bồ Đào Nha rời đội.

Đội bóng này vừa chia tay Ronaldo

Thực tế trận đấu này phần nào cũng cho thấy HLV Ten Hag đúng với nhận định thứ hai. Và Man Utd sẽ có thêm thời gian để có thể tìm mua một tiền đạo thật sự phù hợp. Các cầu thủ tấn công của họ đều có màn trình diễn tỏa sáng. 

Điều này góp phần quyết định giúp “Quỷ Đỏ” lấy trọn cho mình 3 điểm đầu tay khi trở lại mùa giải Ngoại hạng Anh. Sau hơn một tháng tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022 diễn ra. 

Marcus Rashford mở tỷ số ở phút 19 rồi kiến tạo cho cầu thủ Anthony Martial nhân đôi cách biệt sau đó chỉ 3 phút. Tạo lợi thế lớn cho MU, trước khi cặp tiền vệ trung tâm là Casemiro và Fred phối hợp giúp mang lại bàn chốt hạ ở cuối trận.

MU có thành tích khá tốt sau khi kết thúc WC 2022

Cùng trận thắng trước Burnley 2-0 ở vòng 1/8 Cup Liên đoàn vào ngày 21/12. Thắng lợi 3-0 này giúp Man Utd giữ đà hưng phấn sau mùa giải World Cup 2022 cùng sự ra đi của cầu thủ Ronaldo. CR7 là người thôi hợp đồng sớm nửa năm do cuộc phỏng vấn gây tranh cãi trên tờ Piers Morgan Uncensored. 

Kết quả mới nhất này còn giúp MU củng cố vị trí thứ 5 với 29 điểm, chỉ kém Tottenham một điểm khi đá ít hơn một trận. Forest thì tiếp tục đứng vững thứ 19 với 13 điểm, bằng CLB Wolves và hơn CLB Southampton một điểm.

Tin bóng đá trong ngày cho biết giống trong trận hạ Burnley tuần trước đó, HLV Ten Hag tiếp tục để đội trưởng Harry Maguire ngồi ghế dự bị. Luke Shaw vào đá cặp trung vệ với cầu thủ Raphael Varane. Khi Lisandro Martinez vẫn còn đang ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 ở quê nhà của mình còn Victor Lindelof thì bị ốm. 

Đội hình của đội bóng này có những thay đối bất ngờ sau khi CR7 rời đi

Trên hàng công, Antony đã chiếm suất đá chính của cầu thủ Alejandro Garnacho, và kết hợp với các cái tên Bruno Fernandes, Anthony Martial, Marcus Rashford.

MU đã đẩy nhanh nhịp độ ngay sau tiếng còi khai cuộc và suýt là vượt lên ngay phút 6. Từ cú sút bị cản của cầu thủ Rashford, Tyrell Malacia đã bắt vô-lê một chạm về góc gần khung thành . Bóng chạm chân thủ môn Wayne Hennessey và văng đi dội cột rồi được các cầu thủ đội khách phá hết đường biên.

Tới phút 19, MU đã mở tỷ số với pha phối hợp phạt góc cực kỳ bất ngờ. Thay vì thực hiện quả sút bổng vào khu cấm địa. Thì Christian Eriksen chuyền sệt để Rashford băng cắt đá nối về góc xa khung thành, khiến cầu thủ Hennessey chôn chân. 4 phút sau đó, MU nhân đôi cách biệt nhờ pha phối hợp cực kỳ bài bản khác. 

Bằng cách nhận bóng bên cánh trái, Rashford ngoặt vào trung lộ rồi tiến hành chuyền ngang để cầu thủ Martial đá nối một chạm chéo góc. Thủ thành Hennessey đã chạm tay vào bóng, nhưng không thể cứu thua cho đội khách. 

Tin bóng đá trong ngày, Có lợi thế an toàn MU chùng xuống nhưng vẫn không thể ghi thêm bàn vào cuối trận. Phút thứ 87, Casemiro cắt bóng ở giữa sân rồi kiến tạo để Fred thực hiện sút chân trái một chạm chéo góc ấn định tỷ số 3-0. Đây là lần đầu hai cầu thủ Brazil kết hợp tạo nên bàn thắng cho Man Utd tại Ngoại hạng Anh.