Nhưng lưu ý quan trọng khi thuê xe ô tô tự lái

– Xác định mục đích thuê xe

Trước khi đi thuê xe, người thuê phải nắm rõ mục đích, kế hoạch của mình để chọn gói dịch vụ và loại xe phù hợp. Nên tham khảo nhiều công ty cho thuê xe du lịch để tìm được chiếc xe tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu mong muốn của mọi người.

– Chọn gói dịch vụ thuê xe

Cẩn trọng điều này để hạn chế tối đa phiền hà khi chủ thuê xe khó tính. Lựa chọn gói dịch vụ nào thì cũng tìm hiểu thông tin thật kỹ càng, xem giá thuê xe theo giờ hay km, cụ thể bao nhiêu.

Những lưu ý khi thuê xe tự lái
Những lưu ý khi thuê xe tự lái

Tham khảo: Cho thuê xe Ford Transit 16 chỗ

Thuê xe du lịch sang trọng giá cả lại hấp dẫn

– Đặt xe sớm

Khi đã xác định mục đích thuê xe nên sớm liên hệ với công ty cho thuê xe có uy tín đưa ra quyết định và đặt cọc trước để đảm bảo thời gian, kế hoạch. Gọi và đặt xe sớm là điều rất cần thiết nhưng ít người có thể làm được. Nó giúp người thuê xe chủ động lên lịch trình, tiết kiệm được chi phí nếu giá cả đột biến tăng cao.

– Mang giấy tờ cần thiết khi thuê xe

Thông thường người đi thuê xe phải có giấy tờ tùy thân, bằng lái xe… để thế chấp  và giá trị tiền mặt tương đương với giá trị xe thuê.

– Kiểm tra xe

Khi đã thỏa thuận, quyết định  cho thuê xe du lịch cần kiểm tra lại chất lượng của xe, kiểm tra nội thất bên trong xe, số km, kiểm tra máy móc, độ an toàn của xe để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.Nên lái xe thử trước khi quyết định lựa chọn xe đó.

– Làm hợp đồng chặt chẽ

Hiện nay chưa có quy chế cho việc thuê xe nên mà hai bên tự đưa ra những quy định riêng, thỏa thuận với nhau để 2 bên cùng thỏa mãn, hài lòng. Do đó, người thuê xe cần cẩn thận trong mọi thủ tục.

Xem thêm: Du lịch Tràng An