Du lịch Cát bà Hải phòng ngắm nhìn pháo đài thần công

Đến với du lịch cát bà Hải phòng, mình khuyên các bạn nên ghé thăm địa danh pháo đài thần công. Đây là đỉnh của một ngọn đồi cao, đứng ở đây có thể nhìn bao quát cả thị trấn, vịnh Lan Hạ cũng như rừng quốc gia Cát Bà hay đảo Khỉ, bãi Bèo….Tại pháo đài thần công có một chiếc kính viễn vọng , thông qua chiếc kính bạn sẽ thấy rất rõ quang cảnh Cát Bà qua lăng kính của nó. Nơi này không chỉ là địa điểm lý tưởng cho các bạn đam mê săn ảnh mà còn là nơi bạn có thể chọn địa điểm tiếp theo khác cho hành trình của mình.

Có thể bạn quan tâm: Du lịch bãi đính tràng an

du lich cat ba hai phong ngam nhin phao dai than cong
Du lịch cát bà hải phòng ngắm nhìn pháo đài thần công

Quả đồi từng là nơi đặt pháo thần công của quân đội Việt Nam trong những năm kháng chiến. Trong khuôn viên đồi vẫn còn sót lại hai khẩu pháo và những con đường địa đạo kiên cố. Hiện nay, nơi đây đã được xây dựng thành khu nhà truyền thống để có thể lưu giữ những kỷ vật thời kỳ chiến tranh.

Có thể bạn quan tâm: Đôi nét về chùa bái đính ninh bình

Đứng trên đỉnh đồi, du khách có thể ngắm được toàn cảnh thị trấn Cát Bà từ trên cao, là một nơi lý tưởng để có thể ngắm cảnh cũng như chụp hoàng hôn vào buổi chiều. Ngoài ra, đứng tại pháo đài thần công, du khách có thể thấy được vịnh Cái Bèo cũng như một góc rừng quốc gia Cát Bà nhé.

Giá vé tham quan pháo đài thần công là 60k và giá xe ôm để lên đến đỉnh đèo là 15k/1 người.