Ngồi thuyền khám phá vẻ đẹp Tràng An

Nếu du khách đã từng Tam Cốc-Bích Động, Xuyên Thủy Động, Địch Lộng mà chưa có dịp tới du lịch Tràng An thì nhất định phải tới để thưởng ngoạn vẻ đẹp choáng ngợp của Tràng An. Như lạc bước vào xứ sở thần tiên với sự thoắt ẩn, thoắt hiện của mây trời, non nước hùng vĩ là cảm nhận chung của nhiều du khách khi lựa chọn du lịch Tràng An hè 2017.

Hãy cùng khám phá nét đẹp của Tràng An nhé.

Du lịch Tràng An
Du lịch Tràng An

Bỏ sau những ồn ào, chen lấn của cuộc sống đô thị khi bước lên thuyền từ bến Tràng An, du khách sẽ được bắt đầu hành trình khám phá đầy bất ngờ và thú vị.

Con thuyền nhẹ nhàng chậm rãi lướt trên làn nước xanh mướt, gợn nhẹ. Du khách sẽ được trải qua mọi cung bậc của cảm xúc, khi thì choáng ngợp trước phong cảnh hùng vĩ với nước non trùng điệp, khi thì bất ngờ được nhắc gập người khi thuyền đi vào những chỗ thấp trong hang, lúc lại giật mình chạm phải hơi nóng bủa vây của mạch nước nóng trong hang, hay cảm thấy thú vị nhìn thấy những con sâm, con vịt trời vỗ cánh đứng rỉa lông trên một cành cây nào đó, có lúc lại cảm thấy thật đã mắt trước khối nhũ đá có hình dáng kỳ lạ bừng sáng huyền ảo trong hang.

Hang Động tại Tràng An
Hang Động tại Tràng An

Vừa đi vừa được người trèo thuyền hay hướng dẫn viên du lịch kể về các sự tích gắn liền với mỗi hang đi qua. Giữa hành trình du khách sẽ được dừng chân để tham quan, thắp hương cầu bình an tại các ngôi chùa xây trên núi ở nơi đây. Tất cả những điều tuyệt vời đó khiến du khách không hề nhàm chán suốt 4 giờ hành trình ngồi trên thuyền khám phá quần thể du lịch Tràng An trong 2 ngày.

Danh thắng Hoa Lữ
Danh thắng Hoa Lữ

Bạn cũng có thể kết hợp chuyến đi Tràng An với các điểm du lịch khác của Ninh Bình trong quần thể danh thắng được UNESCO công nhận như Tam Cốc – Bích Động, cố đô Hoa Lư hay xa hơn là khu du lịch sinh thái đất ngập nước Vân Long, vườn Quốc gia Cúc Phương, nhà thờ đá Phát Diệm.

Tham khảo: Tour du lịch Bái Đính – Tràng An 1 ngày giá rẻ  từ Hà Nội