Đường Đi Chùa Bái Đính Từ Hà Nội

Thành phố Ninh Bình cách thủ đô Hà Nội 93 km về phía Nam, nơi có đường Quốc lộ 1A chạy qua. Bạn có thể đi du lịch Ninh Bình bằng tàu thống nhất Bắc – Nam hay xe khách từ tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Tuy nhiên, để dễ hình dung, chúng ta sẽ tạm lấy thủ đô Hà Nội làm điểm xuất phát nhé.

Du lịch Ninh Bình
Du lịch Ninh Bình

 

+ Bằng phương tiện công cộng

Từ thủ đô Hà Nội, bạn có thể đến ga Hà Nội để đi tàu về Ninh Bình hoặc đến các bến xe trong thành phố như Gia Lâ, Mỹ Đình, Giáp Bát để đón xe khách. Hoặc bạn cũng có thể đón xe open tour của các công ty du lịch khởi hành ngay trong khu vực phố cổ. Đến nơi bạn có thể thuê xe, bắt xe ôm hay taxi để khám phá Ninh Bình.

Xem thêm: Tour du lịch Bái Đính – Tràng An 1 ngày từ Hà Nội.

+ Bằng phương tiện cá nhân

Nếu dùng xe máy cá nhân thì bạn đi như sau: đi từ trung tâm đến đường Giải Phóng, qua bến xe Giáp Bát, rẽ vào đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, tiếp theo là Cầu Giẽ – Phủ Lý – Ninh Bình. Thời gian di chuyển dao động từ 1h – 1h30 phút.

+ Đi lại ở Ninh Bình

Địa chỉ bến xe Ninh Bình; Địa chỉ: 207 Lê Đại Hành, P.Thanh Bình, Tp.Ninh Bình

Địa chỉ ga Ninh Bình: 1 Hoàng Hoa Thám, Phường Thanh Bình, Thị xã Ninh Bình

Gợi ý, từ Hà Nội đi Ninh Bình, bạn có thể đi tàu. Nên chọn chuyến tàu khởi hành không quá muộn tránh ảnh hưởng đến lịch trình chung của chuyến đi.

Ga Ninh Bình cách Chùa Bái Đính khoảng 20km. Từ ga Ninh Bình các bạn có thể đi Chùa Bái Đính bằng xe taxi hoặc xe bus công cộng. Nếu đi xe bus, bạn liên hệ bến xe Ninh Bình cách Ga Ninh Bình một đoàn vài trăm mét.

Từ Chùa Bái Đính, bạn có thể đi thăm quan  KDL Tràng An, khoảng cách khoảng 5km, đường nhựa mới lên đề phòng trơn trượt khi trời mưa, phương tiện có thể sử dụng để di chuyển là xe taxi hoặc thuê xe

Xem thêm tour du lịch lễ hội 2017 tại đây